YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được yêu thích nhất trên toàn cầu

2022-08-26 11:19:05 0 Bình luận
Trong một thị trường bất động sản hàng hiệu với tốc độ tăng trưởng khổng lồ 230% trong 10 năm qua, YOO Inspired by Starck dưới định hướng sáng tạo của Philippe Starck luôn chiếm vị thế hàng đầu.

Là nhà thiết kế đương đại nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới, Philippe Starck dành sự quan tâm lớn đến hành tinh và tầm nhìn về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ông kiên định với tôn chỉ: Sáng tạo, dù ở trong bất kỳ thể thức nào, cũng phải làm cho cuộc sống của càng nhiều người trở nên tốt đẹp hơn càng tốt. Ở Philippe Starck, người ta thấy được một tinh thần tự do trong một tài năng xuất chúng.

Với hơn 10.000 sản phẩm đã hoàn thành và sắp sửa ra mắt, từ loa đến đèn chùm, từ mô tô đến siêu du thuyền, Starck làm được tất cả. Các khách sạn do ông thiết kế đều nắm giữ vị thế đình đám trên thị trường. Các đồ vật hàng ngày qua bàn tay tạo tác tuyệt vời của Stark, theo cách riêng của chúng, cũng không kém phần ngoạn mục so với các thiết kế nội thất đỉnh cao của ông.

Giám đốc sáng tạo của YOO Inspired by Starck – Philippe Starck. 

Kiên định với sứ mệnh mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, những sản phẩm do Philippe Starck tạo ra luôn là niềm khao khát của công chúng toàn cầu. Starck thiết kế nhà ở, khách sạn và nhà hàng giống như cách một đạo diễn làm phim. Ông phát triển một kịch bản nhằm đưa mọi người thoát khỏi sự đơn điệu thường nhật để đến với thế giới của sự sáng tạo và trí tưởng tượng.

Thương hiệu bất động sản hàng hiệu dẫn đầu thị trường

Với tài năng thiết kế và sáng tạo không giới hạn của mình, Starck đã hợp tác với nhà phát triển bất động sản hàng đầu John Hitchcox thành lập nên thương hiệu YOO vào năm 1999. Sau hơn 20 năm phát triển, YOO đã trở thành thương hiệu thiết kế nhà ở và khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 85 dự án tại 36 quốc gia.

YOO dẫn đầu trong Top 20 thương hiệu bất động sản hàng hiệu (gồm hotel và non-hotel). Nguồn: Savills World Research.

Tính riêng trong mảng bất động sản hàng hiệu “non-hotelier” toàn cầu, YOO là thương hiệu tiên phong và chiếm tỷ trọng thị phần lớn nhất với 72% tổng số dự án đã hoàn thành. Trong khi nhiều thương hiệu mới liên tục gia nhập thị trường, làm thị phần toàn ngành “non-hotelier” tăng từ 16% vào năm 2010 lên 28% vào năm 2020 và dự kiến đạt 40% vào năm 2025, YOO vẫn giữ vị thế hàng đầu.

Chiếm đến gần một nửa số dự án tại YOO, YOO Inspired by Starck luôn được ưa chuộng bởi những khách hàng thích tìm kiếm sự sáng tạo, thanh lịch và đậm dấu ấn vượt thời gian. Có thể kể đến như Khun by YOO (Thái Lan), YOO Cumbayá (Ecuador), G By YOO (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ), YOO Montreal (Canada), YOO Berlin (Đức), YOO Pune (Ấn Độ), YOO NW8 (London, Anh), YOO Punta Del Este (Uruguay), Icon Vallarta (Mexico)…

Được bảo chứng bởi YOO Inspired by Starck, dù có mức giá lên đến 5 triệu USD, khu căn hộ Khun by YOO tại thủ đô Bangkok, Thái Lan vẫn được các đại gia nhộn nhịp giao dịch

Năm 2021, vượt qua những cái tên lừng danh trong cuộc đua bất động sản hàng hiệu “non-hotelier” như Trump, Falrmont, Six Senses… YOO Inspired by Starck cùng với The Ritz-Carlton và Four Seasons tiếp tục nằm trong top 3 thương hiệu hàng đầu thế giới (theo báo cáo của Savills). Cũng trong một công bố trước đó của Savills, YOO Inspired by Starck đã chiếm giữ vị trí hàng đầu vào năm 2020 với số lượng dự án hoàn thành và đang triển khai cao vượt trội hơn hẳn các thương hiệu khác. YOO Inspired by Starck là cái tên được ưa chuộng hàng đầu ở châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á - Thái Bình Dương.

 

YOO Inspired by Starck là thương hiệu dẫn đầu tại châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á - Thái Bình Dương. Nguồn: Savills World Research

Dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại Việt Nam

Dánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, YOO Inspired by Starck đã chọn kết hợp với một chủ đầu tư xứng tầm – Tập đoàn Hưng Thịnh. Bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật tại phân khu Hollywood Hills thuộc “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn (Quy Nhơn, Bình Định) sẽ là dự án tiếp theo tự hào góp mặt trong danh mục tuyệt tác để đời của YOO.

 

Hưng Thịnh Land (thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh) ký kết hợp tác cùng YOO Inspired by Starck.

Tin tưởng về sự hợp tác tiềm năng này, ông Rich Millar - Phó Chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của YOO chia sẻ: “Starck rất yêu Việt Nam. Khi chúng tôi giới thiệu dự án cho Starck và cho ông ấy thấy những gì có thể làm tại sườn đồi xinh đẹp này, Starck đã hoàn toàn đồng ý. Những căn biệt thự tinh tế với tầm nhìn tuyệt mỹ ra đại dương sẽ là lời chào sân hoàn hảo từ thương hiệu YOO Inspired by Starck gửi đến nhà đầu tư Việt Nam. Tôi nghĩ sẽ có không ít người ngạc nhiên, trông đợi và vui mừng.

Địa thế tuyệt đẹp – nơi hiện diện của bộ sưu tập biệt thự hàng hiệu đầu tiên tại MerryLand Quy Nhơn

Bộ sưu tập biệt thự thanh lịch và tinh tế đến từ YOO Inspired by Starck sẽ “nối dài” danh mục kiệt tác trên miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn, xứng đáng là di sản truyền đời đại diện cho những giá trị vượt trội và một chuẩn mực sống thượng lưu mớ

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hải Phòng hỗ trợ 100 triệu đồng/hộ xây mới nhà thiệt hại do bão số 3

Những ngày qua, TP.Hải Phòng đã nhận dc sự quan tâm, chung tay, góp sức từ các tỉnh, thành phố, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp…trong việc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 gây ra. Đây là cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua trên biển Đông, ảnh hưởng trực tiếp, khiến cho Hải Phòng thiệt hại về người và tài sản lên tới 11.000 tỷ đồng.
2024-09-19 19:48:34

Hội nghị Trung ương 10: Cho ý kiến về 10 nội dung thuộc 2 nhóm vấn đề chiến lược

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khoá, hôm nay (18/9) Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII tổ chức Hội nghị lần thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội. Hội nghị sẽ thảo luận, cho ý kiến về 10 nội dung thuộc 2 nhóm vấn đề chiến lược và một số việc cụ thể.
2024-09-19 16:02:36

Đại nhạc hội sinh viên kinh tế 2024 chính thức ấn định ngày trở lại

Một tin vui bất ngờ dành cho cộng đồng sinh viên NEU! Sau khi tạm hoãn vì những lý do khách quan, BTC NEU Concert 2024 đã chính thức xác nhận thời gian trở lại vào ngày 5/10.
2024-09-19 15:25:44

Hà Giang: CSGT đến tận trường phổ biến luật ATGT cho học sinh

Để hạn chế tai nạn giao thông xảy ra, đặc biệt là đối với các em học sinh, Đội 2 Phòng CSGT Công tỉnh Hà Giang phối hợp với Trường PTDT nội trú THPT tỉnh Hà Giang tổ chức buổi tuyên truyền, giáo dục Luật giao thông đường bộ cho các em học sinh trong trường.
2024-09-19 15:04:52

Chính sách ưu đãi đối với Doanh nghiệp của thương binh và NKT: Những bất cập cần giải quyết

Hiện nay, Việt Nam các chính sách ưu đãi đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật còn thiếu đồng bộ và bất cập. Nhìn chung, việc tiếp cận các chính sách ưu đãi trên của các doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động là Người khuyết tật còn gặp nhiều khó khăn, nhiều chính sách chưa đi vào cuộc sống.
2024-09-19 10:50:25

UBMTTQ Việt Nam TP.Hải Phòng tiếp nhận hơn 60 tỷ đồng hỗ trợ sau bão số 3

18/9, Quân khu 7 và các doanh nghiệp đã đến trao tặng kinh phí, nhu yếu phẩm, trang thiết bị, vật tư hỗ trợ Hải Phòng khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, tổng số tiền 2 tỷ đồng. Tính đến nay, UBMTTQ Việt Nam TP.Hải Phòng tiếp nhận kinh phí ủng hộ khoảng hơn 60 tỷ đồng.
2024-09-19 10:31:19
Đang tải...